วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

เที่ยวแบบไหนบอกนิสัยคุณได้

ถ้าเกิดว่าคุณนั้นมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวกับแฟน หรือว่าคนที่คุณรัก คุณอยากจะไปเที่ยวที่ไหนคะ เพราะว่าสถานที่เที่ยวที่คุณชอบไป หรือว่าอยากจะไปนั้น สามารถที่จะบอกนิสัยของคุณได้เป็นอย่างดีทีเดียวคะ เรามาดูกันว่าสถานที่ที่คุณอยากจะไปเที่ยวนั้น สามารถที่จะบอกนิสัยคุณว่าคุณนั้นเป็นคนอย่างไรกันคะ

- สำหรับคนที่ชอบเที่ยวฤดูหนาว แสดงว่าคุณนั้น เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก ถึงแม้ว่าบุคลิกของคุณนั้น มันอาจจะดูไม่ห้าก็ตาม และสำหรับจิตใจของคุณแล้ว ก็จะมีพลังเข้มแข็ง และก็ยังกล้าที่จะสู้กับปัญหาด้วย รวมทั้งยังกล้าที่จะเผชิญ กับความเปลี่ยนแปลงด้วย

- สำหรับใครที่ชอบเที่ยวฤดูฝน แสดงว่าคุณนั้น เป็นคนที่ช่างฝัน รวมทั้งยังชอบคิดถึง ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลักด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ในบางครั้งนั้น คุณก็อาจจะเป็นคนที่เหงาได้ง่าย และก็เศร้าได้ง่ายด้วย รวมทั้งยังมีความโรแมนติกมากด้วย

- สำหรับคนที่ชอบเที่ยวในฤดูในไม้ร่วง เป็นคนที่ชอบ เรื่องของความเป็นระบบระเบียบ และสำหรับจิตใจของคุณแล้ว ก็มักจะแสวงหา ความมั่นคงและก็ความปลอดภัย สำหรับชีวิตคุณ และก็ยังเป็นคนช่างคิด และก็เป็นคนช่างวางแผนด้วย

- สำหรับคนที่ชอบเที่ยวในฤดูร้อน แสดงว่าคุณนั้น ทายนิสัย เป็นคนที่รักอิสระ และก็ยังมีนิสัยใจคอที่เบิกบาน รวมทั้งเป็นคนที่เริงร่า เหมือนกับยังเป็นเด็กด้วย

- สำหรับคนที่ชอบเที่ยว ปลายฝนต้นหนาว เป็นคนที่มีจิตใจ ที่มีความอ่อนโยนมาก และสำหรับในด้านความคิดนั้น ก็กลับกลายเป็นว่า ค่อนข้างที่จะรุนแรง รวมทั้งยังชัดเจนด้วย ยิ่งถ้าเกิดว่าเป็นเรื่อง ของความทะเยอทะยาน และก็ยังเป็นคนที่ รักในความก้าวหน้า และก็ยังไม่ชอบ เรื่องของความเงียบเหงา รวมทั้งยังเบื่อง่ายด้วย เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงมาก

ตกลงว่าคุณชอบเที่ยวแบบไหนค่ะ แต่น่านฟ้าของเราชอบทุกที่เลยค่ะ

ขอขอบคุณ horoscope.kapook.com

สนใจท่องเที่ยวไปกับน่านฟ้าเวิร์ดทัวร์
E-mail: Nanfahtour@gmail.com
Tel: 087-084-2233

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น