วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีเพิ่ม ลด น้ำหนักของดาราฮอลลีวู้ด

วันนี้เราจะไปชมวิธีการเพิ่ม และลดน้ำหนักของดาราดังระดับ hollywood ที่จะมาเผยความลับว่า กว่าจะมีหุ่นสมสวย ล่ำ เพรียว เฟิร์มให้มี SIX PACK พวกเขาต้องพยายามกันขนาดไหน เพื่อให้มีรูปร่างหน้าตาเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ เหล่าซูเปอร์สตาร์Hollywood ต้องเข้าหลักสูตรเร่งรัดเพื่อปรับโฉมตัวเอง
แองเจลิน่า โจลี่
แองเจลิน่า โจลี่

อย่างคุณแม่ลูกดก แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาว Hollywood เผยว่าไม่มีครั้งไหนที่เธอต้องปรับโฉมตัวเองยกใหญ่เหมือนคราวที่ต้องรับบท ลาร่า ครอฟท์ ในหนัง Tomb Raider เพราะโจลี่ที่เคยสูบบุรี่มวนต่อมวน และกินเหล้าต่างน้ำ แถมไม่ชอบกินอาหารเช้า ต้องงดแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่อย่างสิ้นเชิง แล้วหันไปกินอาหารเพิ่มพลังงานอย่างเนื้ออบ และดื่มนมถั่วเหลืองแทนน้ำ ขณะเดียวกันต้องใช้เวลาเกือบ 3 เดือนเข้าคอร์สเรียนมวยไทย, ฟันดาบ, พุ่งหอก, พายเรือแคนู, กระโดดบันจี้จัมพ์ และฝึกโยคะ เพื่อเล่นฉากแอ็คชั่นในหนังด้วยตัวเอง
แบรด พิตต์
แบรด พิตต์

ขณะที่หนุ่มแบรด พิตต์ ที่อวดหุ่นล่ำสุดๆ ในหนังเรื่อง Troy และ Fight Club ก็ยอมงดรับงานอื่นตลอดทั้งปี เพื่อฟิตหุ่นอย่างเคร่งครัด โดยเข้าโรงยิมวันละ 3 ชั่วโมง, ฝึกฟันดาบและศิลปะการต่อสู้อีกวันละ 2 ชั่วโมง และกินอาหารสร้างกล้ามเนื้อวันละ 4 มื้อ รวมทั้งไม่แตะบุหรี่อย่างเด็ดขาด
ทอม ครูซ
ทอม ครูซ

ฟากพระเอกหน้าหล่อ ทอม ครูซ ก็ไม่เคยต้องฝึกหนักมากเท่ากับตอนเล่นหนัง The Last Samurai ที่เขางดรับงานอื่นถึงปีครึ่ง เพื่อไปเรียนฟันดาบแบบญี่ปุ่น และเข้าโรงยิมทุกวัน
คริสเตียน เบล
คริสเตียน เบล

ส่วน คริสเตียน เบล ก็ออกกำลังกายอย่างเอาเป็นเอาตายทุกรูปแบบเพื่อรีดน้ำหนักราว 30 กิโลกรัม ภายในเวลาไม่กี่เดือน เพื่อรับบทหนุ่มโรงงานที่เป็นโรคนอนไม่หลับในหนัง The Machinist แถมทำท่าจะโหมลดต่อไป ถ้าหมอไม่สั่งห้ามเพราะกลัวเขาจะตายซะก่อน และเมื่อหนังปิดกล้องไปเพียง 6 สัปดาห์เขากลับมากิน กิน และกิน จนหุ่นล่ำอีกครั้ง เพื่อรับบทอัศวินแห่งรัตติกาล ในหนัง Batman Begins และเมื่อเร็วๆ นี้หนุ่มเบลก็ลดน้ำหนักแบบท้ามัจจุราชอีกครั้ง เพื่อรับบทอดีตนักมวยขี้ยาในหนัง The Fighter ที่เนียนซะจนทำให้เขาคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาครอง
ฮิวจ์ แจ็คแมน
ฮิวจ์ แจ็คแมน

ขณะที่ ฮิวจ์ แจ็คแมน ต้องกินไก่ทุกๆ 3 ชั่วโมง และตื่นขึ้นมากินไข่ขาวตอนตี 3 ทุกวัน เพื่อเพิ่มน้ำหนักเกือบ 20 กิโล สำหรับบทซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์ดุวูล์ฟเวอรีน จนตอนนี้น้ำหนักขึ้นไปเกือบแตะ 100 กิโลกรัมแล้ว
มาดอนน่า
มาดอนน่า

ปิดท้ายด้วยราชินีเพลงป๊อบของ Hollywood มาดอนน่า ที่แม้อายุจริงจะปาเข้าไปครึ่งศตวรรษแล้ว แต่นักโภชนาการก็ชื่นชมว่าสุขภาพของเธออ่อนกว่าอายุจริงถึง 10 ปี เพราะแม้มาดอนน่าจะชอบปาร์ตี้ในผับ แต่เธอก็ไม่ชอบกินอาหารนอกบ้าน สิ่งที่มาดอนน่ากินมีเพียงอาหารเพื่อสุขภาพอย่างที่เรียกกันว่า แมคโครไบโอติกส์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายโดยการวิ่ง, ยกน้ำหนัก และเล่นโยคะเป็นประจำ

ขอขอบคุณ Eduzones.com ค่ะ

สนใจท่องเที่ยวไปกับน่านฟ้าเวิร์ลทัวร์ติดต่อได้ที่
E-mail: Nanfahtour@gmail.com
Tel: 091-518-2397

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น