วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

เคล็บลับเที่ยวทะเลไม่ให้ผิวเสีย

เคล็ดลับความงามเพื่อสุขภาพ วันนี้ถ้าใครคนไหนที่ชอบไปเที่ยวทะเลบ่อยๆแล้วล่ะก็ อย่าลืมว่าทุกครั้งที่เรากลับมา จากการไปเที่ยวทะเลมาแล้ว เรามักจะมีผิวที่ คล้ำเสีย กลับมาด้วยทุกครั้ง อย่างที่ไม่สามารถเลี่ยงได้เลยล่ะ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผิวสวย ๆ ของเรานั้น ต้องกลาย เป็นผิวเสียที่ไม่สวยกลับมา ก่อนออกไปเที่ยวทะเล เราจึงต้องทำความเข้าใจกันสักเล็กน้อยด้วยเสมอ
เพราะว่าหลายๆ คนอาจะเข้าใจว่าแสงแดด นั้นมีประโยชน์ต่อผิวหนังของเรา ในการกระตุ้นให้เกิดการ สร้างวิตามินขึ้นมา แต่ไม่ใช่แค่แสงแดดที่สาดแสงลงมาตลอดทั้งวันหรอกนะ การที่เราโดน แดดที่อยู่ในปริมาณที่มาก และเป็นเวลานาน มันอาจทำให้ผิวหนังของเรานั้น มีการเกิดอาการไหม้แดง หรือที่ เรียกกันว่า Sunburn ซึ่งในช่วงเวลาที่เราควรหลีกเลี่ยง คือช่วงเวลา 10.00 – 16.00 น. เพราะในช่วงเวลานี้ มันจะมีการสะท้อนของแสงยูวี ที่มาจากน้ำทะเล และทรายที่เพิ่มมากขึ้นด้วย มันจะยิ่งเป็นการทำลายผิวของเรามากด้วยนะ

เคล็ดลับความงามเพื่อสุขภาพ มันอาจจะเกิดความเชื่อผิด ๆ ว่าครีมกันแดดที่เราทานั้น มันจะสามารถช่วยลดการเกิดมะเร็งผิวหนังได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากว่าเราใช้เวลาอยู่ริมทะเล ที่นานเกินกว่าที่ครีมกันแดดจะปกป้อง ผิวเราของเราได้ เพราะว่าในครีมกันแดด สามารถช่วยในการปกป้องผิวของเราได้ไม่เกิน 2 ชั่วโมง แล้วเราก็ต้องทาครีมกันแดดซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้ผิวของเราได้รับการปกป้องจากแสงแดดอีกครั้ง


เคล็ดลับความงามเพื่อสุขภาพ ในการการรู้จักปกป้องผิวของเรานั้นให้ห่าง ไกลจากแสงอัลตราไวโอเลต และหมั่นดูแลผิวให้ถูกวิธีอยู่อย่างสม่ำเสมอ มันจะเป็นการช่วยให้ผิวของเรา นั้นกลับมาสดใส สวยสมวัย
เราควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสม กับกิจกรรมที่เราจะทำ และมีประสิทธิภาพสูงพอที่จะช่วยในการช่วยป้องกันแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น และถ้าหากว่าเราต้องลงว่ายน้ำ เราก็ต้องไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดในแบบที่เป็นแบบชนิดกันน้ำ และเราควรทาลิปติก ที่มีสารกันแดดเพิ่มอีกด้วย และต้องไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง เพื่อที่การไปเที่ยวทะเลในแต่ละครั้งของเราไม่กลับมาแล้ว ผิวดำคล้ำ
เห็นไหมล่ะว่าการดูแลรักษาผิวพรรณของเรานั้น ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย หากแค่เราลงมือทำ เพื่อเราจะได้มีผิวพรรณที่ดี เสมอไป ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวทะเล หรือที่ไหนๆ ที่มีแสงแดดจ้า เราก็จะไม่ต้องมาเสียใจกับผิวแล้วล่ะ และอย่าลืมนำ เคล็ดลับความงามเพื่อสุขภาพ ดีๆอย่างนี้ไปใช้ล่ะ

สนใจท่องเที่ยวกับน่านฟ้าเวิร์ลทัวร์ติดต่อได้ที่
E-Mail: Nanfahtour@gmail.com
Tel: 087-087-2233

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น